Chì kẻ chân mày tự nhiên Whoo EyeBrow Pencil

Chì kẻ chân mày tự nhiên Whoo EyeBrow Pencil

420,000 VNĐ
650,000 VNĐ

whoo

Số lượng
Hotline: 096.3446.159
  • Mô tả
  • Chì kẻ chân mày Whoo EyeBrow Pencil được thiết kế với 2 đầu tiện lợi : - Một đầu chỉ kẻ dạng dẹp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các góc cạnh của chì phù hợp với từng vị trí dày, mỏng của chân mày, đầu chì mềm mại, có độ bám cao và tạo đều màu cho đôi chân mày sắc sảo, tự nhiên, đầu chì dạng vặn nên không cần chuốt nhọn như các loại chì kẻ dạng cây gỗ. Đầu kia được gắn cọ chải, rất thuận tiện cho việc điều chỉnh lại chân mày gọn và bám đều màu hơn.

    Đặc điểm sản phẩm - Chì kẻ mày Whoo EyeBrow Pencil với hạt màu siêu mịn, đầu ngang dễ dàng tạo điểm nhấn cho đôi chân mày tự nhiên, màu sắc không trôi suốt ngày dài. Thiết kế kết hợp đầu cọ dễ dàng giúp tạo hình dễ dàng hơn cho đôi mày. Với thiết kế 2 đầu gồm 1 đầu chì dạng bút vặn và 1 đầu là dụng cụ để tán đều và cố định sợi lông mày. Chì kẻ lông mày Whoo 2 đầu với kết cấu chì mềm mại nhưng bền màu, giúp bạn có đôi mày ngài tự nhiên, giúp khuôn mặt sáng và nhẹ nhàng thanh thoát. Sản phẩm thiết kế thông minh đầu chì vặn lên khi cần, bạn không phải chuốt đầu chì như các loại bút chì thông thường. Thiết kế đầu chì hình oval giúp định hình được dáng mày theo ý thích của bạn, đặc biệt là kiểu lông mày ngang trẻ trung và năng động. Thiết kế thông minh đầu chì vặn lên khi cần, bạn không phải lo phiền toán khi mang để gọt đầu chì như các loại bút chì thông thường. Thiết kế đầu chì hình oval giúp định hình được dáng mày theo ý thích của bạn, đặc biệt là kiểu lông mày ngang trẻ trung và năng động. Một đầu kia là chuốt mày, giúp tán đều sau khi bạn vẽ mày và giúp các sợi lông mày ngang ngược vào dáng.

    CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG:

    Tất cả các mặt hàng đều qua kiểm định và thử chất lượng, không bán hàng trôi nổi, phương châm của chúng tôi là mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng!

    Chuyển hàng ngay trong ngày nhận đơn, Nhận hàng nhanh chóng tại nhà. ========================= Xuất xứ : Hàn Quốc Thương hiệu: The history of whoo

    Sản phẩm luôn kèm ảnh thật shop tự chụp

    Tất cả các thông tin về Shop đều được công khai

    Luôn tư vấn tận tình để mang sản phẩm phù hợp nhất đến với bạn

    Hỗ trợ online 24/24, Tiếp nhận phản ảnh và xử lí tích cực

    Đặt hàng Bình luận trực tiếp vào sản phẩm hoặc inbox cho shop, sẽ có nhân viên trả lời ngay!

    http://ohuihanquoc.vn/

    https://ohuiwhoo.vn/chi-ke-2-dau-cao-cap-chi-ke-chan-may-tu-nhien-whoo-eyebrow-pencil-sieu-min