Nước Thần Sum37 Secret Essence Phiên Bản Limited 2020 upsize từ 100ml lên 230ml giúp căng bóng mướt sáng khỏe da, phục hồi tái sinh da

Nước Thần Sum37 Secret Essence Phiên Bản Limited 2020 upsize từ 100ml lên 230ml giúp căng bóng mướt sáng khỏe da, phục hồi tái sinh da

1,700,000 VNĐ
3,300,000 VNĐ
Số lượng
Hotline: 096.3446.159
  • Mô tả
  • Mới RA MẮT và CHÍNH THỨC được đưa lên kệ bán ở các Store tại Hàn đầu tháng 10 :Nước thần sum37 đã nhận được rất nhiều sự săn đón, mong chờ của mọi người. Vì bản năm nay quá XUẤT SnẮC.

    PHIÊN BẢN GIỚI HẠN Mỗi năm Hãng chỉ ra 1 lần nên số lượng cực có hạn và hiếm ạ. Dự là sẽ hết nhanh trong vòng 1 nốt nhạc. Nhanh tay để là 1 trong những người sở hữu sớm nhất e nước thần đình đám này nhé các chế.

    Niêm yết chai fullsize 100ml đã 1tr9 rồi nên tính ra chai 230ml trị giá gần 3 triệu3 lận đó ạ. Tuy nhiên, khi các chế mua nhà e thì giá sẽ cực ưu đãi, chỉ 1700k chai thôi ạ.

    Tính ra mua chai tăng thể tích này siêu lời các chế ạ, lại còn sưu tập được chai Limited này nữa thì ta nói PHÊ lắm í.

    Nước thần Su:m37 là sản phẩm duy nhất được lên men 100%, chứa hợp chất Cytosis độc quyền giúp giải quyết mọi vấn đề của làn da, cho da luôn khỏe mạnh, căng bóng và tràn đầy sức sống. Độ hot của sản phẩm này đã được chứng mình qua việc cứ 1 phút lại bán ra lọ tại Hàn Quốc.

    Sản Phẩm này sử dụng Ở bước đầu Tiên trong thói quen sd Mỹ phẩm của ng Châu Á (sau khi dùng nc hh), nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội và Thường được đem ra So sánh vố Nước thần Skii đắt đỏ của Nhật. Tuy nhiên nó lại được ưa thích Hơn vì Mọi thứ đều Tối ưu và Phù Hợp với người dùng 

         Sử dụng Được Cả ngày lẫn đêm
        Hấp thụ nhanh hơn gấp 3 lần so với Essence thông thường
      Cải thiện nhiều vấn đề về da trong một bước: chỉnh đốn từng tế bào da, giúp da đàn hồi, sáng bóng, mềm mại, ẩm mịn ...vv
         Có khả năng Hấp thụ sâu hơn vào tế bào da gấp 6 lần so với Essence thông thường

    Su:m 37Secret Esence được chắt lọc Từ 80 Thành phần tự Nhiên lên men giúp chỉnh đốn sức khỏe từng tế bào, Tinh chỉnh Lỗ chân lông, nâng cao sự đàn hồi da.

    Ngoài ra, Các Axit Lactic có trong tp và quá trình lên men giúp thanh tẩy tế bào chết cho làn da Luôn mới mẻ và THÚC ĐẨY tăng Trưởng tế bào mới, Tăng cường độ ẩm cho da.

    Là 1 Sản phẩm lên men vậy nên sản phẩm Giúp kích thích chữa lành những tổn thương trên da 1 cách tuyệt vời và nhanh chóng hơn, giảm sưng tấy và ửng đỏ cho làn da.