Phấn nước cushion Sum37 Losec summa tái sinh vàng 24k giúp trẻ hóa căng bóng mướt che phủ chống nắng cao

Phấn nước cushion Sum37 Losec summa tái sinh vàng 24k giúp trẻ hóa căng bóng mướt che phủ chống nắng cao

1,600,000 VNĐ
2,500,000 VNĐ
Số lượng
Hotline: 096.3446.159
  • Mô tả
  • Chưa Thấy 1 Cái Cushion Nào KINH KHỦNG như cái này! chịu lunn 
    Ý em là Tuyệt Vời Kinh Khủng Ấy ạ! Dùng Em này Xong Muốn bỏ Tất Cả Các Sp Nền Lót cushion phấn phủ Cồng Kềnh khác ! Nó Thực sự Quá Tuyệt Vời Các chị ạ 
    Và Sự Thật Là Hôm qa em bán gần hết mấy Loại nền em Hay dùng đi rồiii! Vde Là Nền Em dùng Trc nay ko xấu --> Chỉ Là Em này tích hợp Quá nhiều thứ TUYỆT khiến em Nghĩ chỉ mình nó Là đủ ! Mọi loại phấn và nền cũ vẫn rất tốt đẹp cho đến khi em dùng em ấy  nếu chị nào có Làn Da gần giống em thì đọc hêt đừng xót 1 từ Nào vì đây Là Rè Viuuu tha thiết nhất của em trong 1 năm trở lại đây 

     Da em Là da hỗn hợp thiên dầu . Chất da Khoẻ- ko nhiều khuyết điểm lắm ( và có thê nói la trâu lì - dùng gì cũng phải kịch độc mới tiến triển ) 
    E ít khi trang điểm co trang điểm cũng chi thíc mỏng Nhẹ tự nhiên - nên thường dùng Cushion hoặc CC rồi phủ phấn . Nhìn da rất thật ! 
    Nhưng Neu chỉ dùng CC hoặc Cushion - nền ..vv khác thì da em bị 1 Cái là Xuống tone ! Nó khiến tất ca câc loại xuống tone chi sau 5p! 
    Ko phải do sp em dùng nhé ah . Bởi vì từ em đi make cho đến đồ Âu á các loại cho đến đồ em bán. Mọi ng dùng Okie . Em dùng đều bị thế ! Do da của em . 
    Da mặt em thật ra Tối hơn Da ng . Nó k đen Nhưng k trắng - Hơn nữa em Phi kim lại k dưỡng trắng nên da chi ko coa mụn chứ k hề trắng ! Thanh ra dùng gì thì dùng luôn bị tối mặt và K trắng bằg cổ !
    Nhưng từ lần đầu tiên dùng Cushion Metal Sum Losec Mẫu ra năm nay. Thì em Bị Khuất phục Luôn 
    Thật sự Không thể Chê 
    Thứ nhất : chỉ số cn của Em noa la 50+++ - với 1 đứa k phai hoạt động ngoài trời hay đi nắng như em thì quá Okie ! Ca ngay em k cần dậm lại ( mặc dù nếu cẩn thận thì vẫn nên ) 
    Thứ 2 : thiết kế hộp xuất Sắc sang chảnh lại còn màu vànggg Kim ( riêng cái này chấm 11/10 điểm luôn ròi )
    Thứ 3: là Cushion Cao cấp Nhất của 1 Hãng Mỹ phẩm HighEnd - Lại có chiết xuất thiên nhiên lên men tự nhiên chứa Tp vàng 24k và các dưỡng ch