SÉT SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM, DƯỠNG SÁNG HỒNG OHUI MIRACLE MOISTURE

SÉT SỮA RỬA MẶT DƯỠNG ẨM, DƯỠNG SÁNG HỒNG OHUI MIRACLE MOISTURE

550,000 VNĐ
750,000 VNĐ

OHUI

Số lượng
Hotline: 096.3446.159
  • Mô tả
  •  

    Siêu lời lời lời đâyyyy ạ Sét Sữa rửa mặt dưỡng Sáng Hồng ẩm mịn cho da- tạo bọt Thế Hệ Mới của O HUI MIRACLE MOISTURE

    -   Giá chỉ :550n/ tuýp Tăng dung lượng từ 160ml lên 230ml lận ạ!

    Fre.e shi.p toàn quốc
    Lại còn đc tặng hẳn :1 sữa rửa mặt trắng hồng 100ml
    -  Những sự khó chịu - Khô rát- và rít da sau khi rửa mặt vẫn luôn là vấn đề khó giải quyết của bất kỳ chị em nào!
    Bí mật ở đây nằm ở chính sữa rửa mặt mà các c đang dùng - hãy xem lại nó có đủ độ ẩm - và đừng quên tạo Bọt trước khi rửa nhé ạ! Masaa kỹ đó cũng là 1 cách làm sạch Lỗ chân lông hiệu quả- trách việc bụi bẩn lấp hình thành mụn ẩn mụn đàu đen gây viêm Nhiễm trở thành mụn bọc

    -  Miracle Moisture ngay từ Khi mới ra Đời đã được sngmệnh danh là " Nữ Hoàng Dưỡng Ẩm" Miracle Moisture nhận được nhiều ái mộ đó bởi sức duy trì độ ẩm của bề mặt da do thành phần Chiffon ceramide cấu tạo nên. Trong nhiều năm nghiên cứu Ohui đã tìm ra thành phần Chiffon ceramide có trên bề mặt da với nguồn gốc thiên nhiên mềm mại , không chỉ giúp da hấp thụ nhanh mà còn giúp bề mặt da bạn khỏe mạnh. Và nếu bề mặt da bạn khỏe mạnh nó sẽ tăng cường tính năng giữ ẩm duy trì làn da sáng mịn suốt cả ngày.

    -  ĐỪNG NGHĨ DA CHỈ CẦN TRẮNG LÀ ĐỦ- DA NẾU MUỐN TRẮNG KHOẺ ĐẸP THÌ PHẢI ĐỦ ĐỘ ẨM- có như thế các tế bào mới ko bị teo khô chảy xệ và tối màu- có căng khoẻ mới có thể phản xạ ánh sáng tốt- và Trắng đẹp đc đó ạ.

    -  Sữa rửa mặt: Làm sạch bụi bẩn và tế bào chết làm cho da thông thoáng và mềm mịn, dưỡng ẩm hiệu quả, cho làn da Trắng sáng- căng tràn sức sống.
    Bật mí:
    Huơng Herbal Mix nhẹ nhàng sản phẩm còn giúp bạn điều chỉnh độ stress giúp bạn thoải mái hơn!