Kem mắt chống lão hóa cải thiện nếp nhăn Ohui Age Recovery Eye Cream Baby Collagen đặc biệt Tăng 200% thể tích lên 50ml

Kem mắt chống lão hóa cải thiện nếp nhăn Ohui Age Recovery Eye Cream Baby Collagen đặc biệt Tăng 200% thể tích lên 50ml

1,200,000 VNĐ
2,300,000 VNĐ

ohui

Số lượng
Hotline: 096.3446.159
  • Mô tả
  • Hũ Kem dưỡng chống lão hóa vùng mắt cải thiện nếp nhăn Ohui Age Recovery Eye Cream Baby Collagen đặc biệt Tăng 200% thể tích lên 50ml lận
    Giá KM : 1.200.000đ - niêm yết 2300k
    Dòng sản phẩm Age Recovery được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho dòng da cần được chống lão hóa và giữ cho làn da trẻ trung và săn chắc hơn.

    Kem mắt Ohui Age Recovery Eye Cream Baby Collagen giúp làm giảm các nếp nhăn ở vùng mắt và đuôi với thành phần baby collagen "TM" lấp đầy liêntục cho da các ngôn sao trẻ trung trên da.

    Baby collagen Eye Thành phần độc quyền đặc biệt của OHUI giúp cột chặt collagen rối bời ở vùng mắt mang lại làn da trẻ trung như em bé, kéo căng mi mắt bị chảy xệ, giúp chăm sóc cải thiện nếp nhăn vùng mắt.

    Baby Collagen: chứa trong tất cả các sản phẩm của Age Recovery - là nghiên cứu độc quyền thuộc sở hữu của hãng mỹ phẩm OHUI.
    Baby Collagen: có rất nhiều trong da cơ thể chúng ta khi còn bé, còn trẻ nhưng khi càng lớn lên theo thời gian thì lượng collagen này sẽ giảm dần và mất đi – khiến da xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ và không còn sự đàn hồi săn chắc.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Sau khi dùng sữa rửa mặt ---> nước hoa hồng (Skin) ----> sữa dưỡng (lotion)----> tinh chất dưỡng (serum) ---> kem dưỡng mắt (cream).