SÉT TINH CHẤT NHÂN SÂM VÀNG SULWHASOO 50ML chống lão hóa phục hồi dưỡng trắng da

SÉT TINH CHẤT NHÂN SÂM VÀNG SULWHASOO 50ML chống lão hóa phục hồi dưỡng trắng da

2,950,000 VNĐ
4,500,000 VNĐ

SULWHASOO

Số lượng
Hotline: 096.3446.159
  • Mô tả
  • Nhiều chị cứ hỏi em da em qua 30 tuổi rồi mà cứ căng bóng săn chắc không chảy xệ là nhờ đâu, thì đây em nhớ nó đó các chị, nhân sâm dòng dưỡng căng sáng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da, cấp ẩm giúp làn da mềm mịn giảm sần xùi.
    TINH CHẤT NHÂN SÂM VÀNG SULWHASOO
    Gồm:

    -2 Tinh chất nhân sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum (50ml) và 8ml
    -Kem sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX (5ml)
    -Nước hoa hồng Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Water (15ml)
    -Sữa dưỡng da Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Emulsion (15ml)
    -Sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle -Cleansing Foam ( 50ml)


    -  Thời gian làm sự săn chắc và đàn hồi của da ngày một giảm đi, là nguyên nhân khiến các nếp nhăn xuất hiện, kém dàn hồi và mịn màng, phát sinh nhiều vấn đề về da khi càng lớn tuổi. Muốn có 1 làn da căng hồng sáng khỏe, muốn cải thiện và làm căng các vết nhăn, đồng thời tăng cường sự đàn hồi, làm trẻ hóa làn da thì bạn đừng bỏ qua những giọt tinh chất hồng sâm tinh túy của sulwhasoo này nhé.
    -  
    Ginsenisphere là thành phần độc quyền và là kết quả của hơn 50 năm nghiên cứu về Nhân Sâm của Sulwhasoo, áp dụng công nghệ Micro Ginsenisphere : Rễ cây Hồng Sâm Hàn Quốc chứa nhiều dưỡng chất Polysaccharides thẩm thấu sâu vào trong da giúp làm chậm quá trình lão hóa. Tinh chất Nhân sâm Concentrated Ginseng Renewing Serum Ginsenisphere giúp phục hồi độ săn chắc, làm căng da, cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa da hiệu quả.