Kem chống nắng Sulwhasoo UV Wise Bringtening Multi Protesctor SPF50+/PA++++Anti-Pollution thế hệ mới

Kem chống nắng Sulwhasoo UV Wise Bringtening Multi Protesctor SPF50+/PA++++Anti-Pollution thế hệ mới

1,250,000 VNĐ
2,000,000 VNĐ

SULWHASOO

Số lượng
Hotline: 096.3446.159
  • Mô tả
  • ♧KEM CHỐNG NẮNG SULWHASOO UV WISE BRIGHTENING MULTI PROTECTOR SPF50+/PA++++ -Được chiết xuất từ các thảo dược phương Đông mang đến tác động kép: vừa dưỡng trắng, vừa bảo vệ da khỏi những tổn thương do tia tử ngoại, giúp làn da sáng mịn, không tì vết. Em này có 2 tone cho khách chọn nhé ????????

    —Chúng ta được nghe rất nhiều về ánh nắng kẻ thù số một của làn da, nguyên nhân gây lão hoá da và vô vàn các vấn đề khác. Chính vì vậy, bí quyết làm đẹp quan trọng nhất mà chị em không nên bỏ qua đó là sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài. Thực chất, tia tử ngoại còn gọi là tia UV chỉ có lợi cho làn da vào buổi sáng sớm từ 7-9 giờ sáng vì giúp bổ sung vitamin D cho cơ thể. Sau 10 giờ sáng tia UV mạnh lên mang theo những tác hại vô cùng nguy hiểm cho da: phá hỏng kết cấu tự nhiên của da, gây ra nếp nhăn, sạm da, tăng nguy cơ ung thư da. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cho thấy, những người sử dụng kem chống nắng hàng ngày hạn chế được 24% khả năng lão hoá sớm và giảm được 50% khả năng ung thư da so với những người kiên quyết không dùng kem chống nắng. -KEM CHỐNG NẮNG SULWHASOO UV WISE BRIGHTENING MULTI PROTECTOR SPF50+/PA++++ Snowise Tri-White Complex™ - hợp chất đầu tiên trên thế giới ứng dụng hiệu quả làm trắng chứa saponin từ bạch sâm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tian UV, kìm hãm quá trình sản sinh melanin. Bên cạnh đó, thành phần polysaccharides bạch sâm cũng kích thích quá trình tuần hoàn da, làm da săn chắc, cải thiện sắc tố da tận sâu bên trong, mang lại làn da sáng hồng, rạng rỡ. Ngoài ra, chiết xuất bạch hoa xà thiệt thảo của sản phẩm có tác dụng làm dịu làn da bị tổn thương do tác động của nhiệt.

    \ —Kem chống nắng Sulwhasoo UV Protection Cream tạo thành lớp màng mỏng mịn thấm nhanh vào da, giúp bảo vệ và cung cung cấp độ ẩm cho da, mang lại làn da mịn màng, tươi tắn.

    ☑️Công dụng: - Chỉ số chống nắng cao SPF50+/50++++ Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV với thành phần chính Snowise Tri-White Complex™. - Ức chế quá trình sản sinh melanin, mang lại làn da sáng hồng rạng rỡ. - Cung cấp lớp màng dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng, tươi tắn.

    ☑️ĐANG KHUYẾN MẠI VỚI BỘ QUÀ TẶNG:

    —Kem chống nắng: 50ml.

    ????Tặng kèm:

    —Tuýt nhỏ chống nắng 10ml cùng loại

    --Sửa rửa mặt 50ml -chai tinh chất fisrt care